RÈM HÀ MY LUXMY TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

RÈM HÀ MY LUXMY TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

16:37 16/08/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ MY
TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG


      Thời gian qua, có một số thông tin sai lệch của một số cá nhân có trong tay danh sách đối tác và KTS của Rèm Hà My và AF Group, thông qua một sự kiện mà cá nhân đó đã tham gia khi còn là nhân viên của Hà My. Nhân viên đó đã lấy danh sách gửi đi khắp các nơi để chào mời hợp tác với một công ty mà nhân viên vừa được tuyển dụng vào làm. Đây là một hành động vi phạm nghiêm trọng đến danh nghĩa không những của Rèm Hà My mà còn ảnh hưởng đến cộng đồng AF Group.
     Lặp lại câu chuyện từ nhiều năm trước Hà My bị vi phạm bản quyền và bên vi phạm còn trắng trợn nói Hà My vi phạm nhưng cuối cùng chính nghĩa thắng và bên kia phải xin lỗi Hà My và gỡ tên miền vi phạm. 
     Để xử lý trường hợp trên, Công ty chúng tôi đã liện hệ đến nhân viên đó dừng việc làm không đúng và chính thống này lại, nhưng nhân viên đó cố tình tiếp tục thực hiện những hành vi sai trái.Nhẹ nhàng thông báo không nghe lại gửi Zalo tin nhắn lung tung tới danh sách đối tác và KTS của AF Group, nhằm hạ thấp uy tín của Hà My. Một chiêu trò thể hiện sự không chuyên nghiệp mà bất kì cá nhân hay một doanh nghiệp uy tín không bao giờ có những việc làm như vậy .
     Thay mặt Công ty Rèm Hà My, chúng tôi gửi lời xin lỗi tới quý khách hàng, anh chị em đối tác, kiến trúc sư về sự việc đã xảy ra hi hữu này. Chúng tôi cam kết sẽ không để trường hợp như này xảy ra nữa. 
     Một con sâu không ảnh hưởng đến một cộng đồng lành mạnh cùng phát triển và uy tín.
     Chúng tôi trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Rèm Hà My và cùng nhau xây dựng cộng đồng gắn kết, sẻ chia, cùng nhau phát triển. 
    Trân trọng!

Thong ke